NƯỚC HOA PHÁP CHO NGƯỜI VIỆT
0
X

Giỏ hàng của bạn

Hương Sip - Viết tiếp chuyện tình ca

Nhóm hương Síp hay Chypre (Cyprus trong Tiếng Pháp) được đặt tên theo quốc đảo Cyprus – nơi mà nữ thần tình yêu Aphrodite được sinh ra. Có nhiều tài liệu gợi ý về nguồn gốc và xuất xứ của nhóm hương này là từ thời Hy Lạp cổ đại và thường được nhắc tới trong các ghi chép về nước hoa vào thế kỷ thứ 18. Có rất nhiều loài cây tỏa hương được xếp loại chypre phát triển và sinh sôi trên chính hòn đảo này.

 

Hương Síp - Viết tiếp chuyện tình ca

 

Mùi hương của nhóm hương này thường rất ấm áp và khô ráo, chúng được xây dựng dựa trên các hương gỗ và rêu, cam bergamot, rêu sồi, hoắc hương và hương labdanum. Các yếu tố hoa cỏ, trái cây và gỗ đôi khi được dùng để củng cố và làm tôn lên mùi hươngcủa các loại nước hoa chypre. Vì thế, nhóm hương này có quan hệ mật thiết đối với các nhóm hương khác.

Hương Síp - Viết tiếp chuyện tình ca

Chypre là đảo Síp ở Địa Trung Hải theo tiếng Pháp. Nhóm hương hoa cỏ chypre một mùi hương được hoà trộn giữa cam bergamot, rêu sồi và cỏ hương bài. Nhóm hương nước hoa này mang trên mình sự quyến rũ và tươi mát, cực kỳ phù hợp để sử dụng khi đi làm và có ưu điểm là giữ mùi rất lâu.

Đối tượng sử dụng: Tất cả độ tuổi. Thường được ưa chuộng sử dụng vào mùa xuân-hè.
Một số dòng nước hoa thuộc nhóm Hương Hoa cỏ Chypre: Charme Noble, Charme Saigon

facebook twitter youtube google printer