NƯỚC HOA PHÁP CHO NGƯỜI VIỆT
0
X

Giỏ hàng của bạn

Cách Bảo Quản Nước Hoa Đúng Cách

CÁCH BẢO QUẢN NƯỚC HOA ĐÚNG CÁCH

 

Tại sao cần phải bảo quản nước hoa đúng cách?

Nước hoa với những mùi thơm đặc trưng khiến nhiều người say đắm. Nhưng nếu dùng nước hoa mà bảo quản không đúng cách thì sẽ giảm chất lượng của mùi hương theo thời gian, nước hoa có thể bị oxy hóa và mất mùi, hoặc hương thơm có thể biến đổi một cách không mong muốn.

Nhưng nếu bạn biết bảo quản nước hoa đúng chuẩn sẽ góp phần gia tăng tuổi thọ của nước hoa một cách đáng kể.
 

Hướng dẫn cách bảo quản nước hoa đúng chuẩn

Nước hoa là một sản phẩm được ưa chuộng không chỉ dành cho phụ nữ mà cả nam giới. Nước hoa được coi như một "vũ khí" để tạo ấn tượng và tự tin cho bản thân. Có rất nhiều mùi hương nước hoa để lựa chọn, tuy nhiên, vấn đề bảo quản nước hoa luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Việc bảo quản nước hoa đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm giữ được hương thơm lâu hơn và bền mùi hơn. Để biết cách bảo quản nước hoa bạn hãy cùng Goodcharme tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Đậy kín nắp nước hoa sau khi dùng

Sau khi sử dụng, hãy đóng kín nắp chai nước hoa để tránh không khí bên ngoài tiếp xúc và làm cho hương thơm bị bay hơi nhanh chóng.

 

2. Tránh ánh nắng trực tiếp

Nước hoa nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ cao và ánh sáng mạnh có thể làm biến đổi hương thơm và phá hủy thành phần của nước hoa. Vì vậy, nên để nước hoa ở nơi mát mẻ, khô ráo và không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

 

3. Bảo quản trong tủ đựng riêng

Tủ đựng vừa có tác dụng bảo quản nước hoa tốt, tránh làm nước hoa bị bay hơi mà còn hạn chế được nguy cơ làm đổ vỡ nước hoa.

 

4. Tránh va đập

Nếu bạn di chuyển nước hoa, hãy cẩn thận và tránh va đập hoặc rơi vỡ, vì vậy bạn cần đóng kín nắp, giữ chặt chai và để nước hoa ở vị trí an toàn.

 

facebook twitter youtube google printer